สุดงง ! ชายอ้างเป็นตร.บุกบ้าน หวังรีดไถเงิน

นางดวงจิต สุขต้น อายุ 50 ปี เจ้าของบ้าน เล่าวว่าเหตุเกิด เมื่อวันที่ 6 พ.ย. ที่ผ่านมา ได้มีชายฉกรรจ์จำนวน 4 คน นั่งรถกระบะสีดำ มาที่บริเวณหน้าบ้าน เวลาเที่ยง แล้วก็บุกเข้าไปในบ้านโดยที่ไม่มีหมายค้น ถามหาคนในบ้านว่ามีใครอยู่ไหม เพราะว่ามีคนเกี่ยวข้องความผิดข้อหาขายเบอร์ในออนไลน์ จากนั้นเขาก็กลับไป

วันที่ 7 พ.ย. 2566 ชายฉกรรจ์ 4 คน กลับเข้ามาหาอีกครั้ง และเข้ามาถึงในบริเวณหน้าบ้าน พร้อมทั้งบอกว่าลูกสาวมีความผิดและเกี่ยวข้องกับการขายเบอร์ในออนไลน์

เมียนมา ร้องถูกตำรวจทำร้าย-รีดไถเงิน 1 แสน

วงจรปิดกลุ่มชายฉกรรจ์อ้างเป็นตำรวจบุกห้องเช่าตอนดึกเคาะประตูหาคนเสพยา

พร้อมบอกว่าให้ไปคุยกันที่โรงพัก แต่ไม่ต้องขึ้นไปโรงพัก ไม่ต้องพูดอะไรทั้งสิ้นให้ไปบริเวณด้านข้างของโรงพัก แล้วทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะช่วยเหลือเอง ตอนแรกบอกว่าให้ไปจ่าย 5,000 บาท แต่เจ้าของบ้านไม่ได้ไป

หลังจากนั้นวันที่ 7 พ.ย. 2566 เวลาประมาณ 16.00 น ก็มีชายฉกรรจ์ 1 คนเข้ามาในบ้านอีก บอกว่าให้เซ็นชื่อรับข้อหานี้ เจ้าของบ้านไม่กล้าเซ็น เพราะว่าไม่ได้ทำผิดอะไร ทำไมต้องบังคับให้มีการเซ็นรับข้อกล่าวหาด้วย

ขณะที่น.ส.นฤชา สุขต้น ลูกสาวนางดวงจิต กล่าวว่า ยังงงกับเหตุการณ์นี้อยู่ เพราะว่าเราไม่ได้ทำผิดอะไร ทำไมจะต้องไป แล้วเขาก็กลับมาอีกครั้งหนึ่งมาเจอแม่ เขามาหาประมาณตอน 4 โมงเย็น แล้วเขาก็เอาเอกสารมาให้ตนเองยินยอมเซ็นต์รับข้อกล่าวหา ว่ามีความผิดจริงๆเช่นขายเบอร์เงินหรือเบอร์ทอง แต่ว่าตนเองไม่ได้ทำ

หลังจากนั้นผู้สื่อข่าว จึงได้ลง พื้นที่ไปยัง สภ.เขวาสินรินทร์ เพื่อสอบถามข้อเท็จจริงที่เกิดขึ้นกับทางผู้กำกับฯ โดยได้ไปสอบถามกับทางตำรวจที่อยู่ข้างในสถานีตำรวจภูธรเขวาสินรินทร์ว่า ผกก.อยู่หรือไม่ ก็ได้รับคำตอบว่า ให้คุยกันก่อน แล้วก็พิจารณาดูก่อน แต่ไม่ตอบว่าผู้กำกับฯอยู่ที่ไหน ผู้สื่อข่าวจึงได้ออกมา

ตรวจหวยงวดนี้ – ผลสลากกินแบ่งรัฐบาล งวดวันที่ 16 พฤศจิกายน 2566 ลอตเตอรี่ 16/11/66

เชียร์ "แอนโทเนีย" รอบตัดสิน Miss Universe 2023 เช้า 19 พ.ย.นี้

ตรวจผลออกรางวัลสลากออมสินพิเศษ 1 ปี งวดวันที่ 16 พฤศจิกายน 2566 คำพูดจาก เว็บตรงไม่ผ่านเอเย่นต์

 สุดงง ! ชายอ้างเป็นตร.บุกบ้าน หวังรีดไถเงิน

By admin

Related Post