Netmarble คว้าเกมซีรี่ส์สุดมันส์มาเปิดให้บริการอีกครั้ง Dragon Raja 2

ไม่ยอมแพ้จริงๆ สำหรับเกมซีรี่ส์ชื่อดังอย่าง Dragon Raja ที่เกมเมอร์หลายๆ คนน่าจะรู้จักกันดีหรือไม่ก็เคยได้ยินชื่อมาบ้างเนื่องด้วยเป็นเกมออนไลน์ในยุคแรกๆ ซึ่งซีรี่ส์ดังกล่าวก็ได้เคยถูกจับมาพัฒนาต่อเป็นภาคต่างๆ มากมายและล่าสุดแพลตฟอร์มมือถืออย่าง Dragon Raja 2 ที่พัฒนาขึ้นโดย Skymoons Technology จากประเทศเกาหลี ซึ่งทาง Netmarble ได้คว้าลิขสิทธิ์มาเตรียมเปิดให้บริการไปทั่วโลกอีกครั้ง…

Read More

เปิดแล้ว Bloodstained- Ritual of the Night บนโทรศัพท์มือถือ

NetEase Games หนึ่งในผู้ให้บริการเกมชั้นนำของประเทศจีน ได้มีการประกาศเปิดให้บริการเกมโทรศัพท์มือถือในรูปแบบ Global อย่าง Bloodstained: Ritual of the Night ที่ก่อนหน้านี้ได้ออกมาแจ้งว่าจะสามารถเริ่มเล่นได้ในช่วงเดือนธันวาคม แล้วก็เป็นอย่างที่พูดไว้เพราะเพื่อนๆ สามารถเข้าไปดาวน์โหลดได้เลยทั้งในระบบ Android และ iOS ในราคา…

Read More

โหลดเลย Dragon Nest II- Legend อินเตอร์ ลุยอัพเดทคอนเทนท์ใหม่สุดฟิน

ยังอยู่ในช่วง Soft-launche กันอยู่เลย สำหรับเวอร์ชั่นอินเตอร์ของ Dragon Nest II: Legend เกมมือถือแอคชั่น RPG จากแฟรนไชส์นักรบมังกรสุดฮิต แต่ล่าสุด Nexon ก็เตรียมจะอัพเดทคอนเทนท์ใหม่ๆ มาให้สนุกกันเพิ่มในเร็วๆ นี้ ใครที่ยังไม่ได้สัมผัสกับตัวเกมเวอร์ชั่นโกลบอลรีบไปโหลดตามลิงก์ด้านล่างกันได้เลยจ้า ตอนนี้เปิดให้โหลดผ่านสโตร์ของ…

Read More

เวอร์ชั่นอินเตอร์มาแล้ว RPG Creator เกมส์มือถือ RPG สร้างเอง-ฟินเอง

RPG Creator เกมส์มือถือ RPG สไตล์เรโทรย้อนยุคแบบ 8 บิต ที่เปิดให้ผู้เล่นครีเอททุกอย่างในเกมส์ได้เองอย่างอิสระ มีเวอร์ชั่นภาษาอังกฤษคลอดออกมาแล้ว ด้าน Degica Games ที่เคยสร้างความฮือฮามาแล้วกับเกมส์สไตล์เดียวกันอย่าง RPG Maker ประกาศเตรียมปล่อยโหลดลง iOS วันที่…

Read More

ใครบอกค่ายใหญ่ตายไม่เป็น Final Fantasy Explorers Force ประกาศยุติให้บริการ

ค่ายใหญ่ก็ตายเป็นเหมือนกันนะสำหรับสุดยอดค่ายพัฒนาเกมระดับโลกอย่าง Square Enix ที่ได้ออกมาประกาศข่าวว่าเกมภายในเครือของพวกเขาถึงทางตันแล้วสำหรับเกมมือถือที่มีชื่อว่า Final Fantasy Explorers Force อีกหนึ่งเวอร์ชั่นของซีรี่ส์เกมสุดดัง ที่มีกำหนดปิดตัวในช่วงเดือน กุมภาพันธ์ 2019 นี้โดยเวลารวมในการเปิดให้บริการเพียง 11 เดือนเท่านั้นคำพูดจาก สล็อต777 Final Fantasy…

Read More

ไม่ปังเท่าที่หวังไว้ Fight Club ประกาศยุติให้บริการอีกหนึ่งเกม

อีกหนึ่งตัวเกมจากผู้พัฒนาอย่าง PONOS เกมมือถือสมาร์ทโฟนสายกวนอย่าง Fight Club ออกมาประกาศยุติการให้บริการที่มีกำหนดสิ้นสุดในวันที่ 30 พฤศจิกายน 2018 นี้ต้องบอกเลยว่าช่วง 2 เดือนที่ผ่านมามีเกมประกาศยุติการให้บริการไม่ต่ำกว่า 15 เกมแล้ว ซึ่งหลายๆ เจ้าก็อาจจะปิดตัวเกมนี้เพื่อไปพัฒนาต่อในส่วนของเกมมือถือตัวใหม่ที่กำลังจะออกมาในอนาคตก็เป็นได้ Fight Club…

Read More

ต้นสังกัด “คิมซูฮยอน” ปฏิเสธอข่าวลือเดต ไม่รู้เจตนา “คิมแซรน” โพสต์รูป

เป็นเรื่องร้อนกลางดึกทันที เมื่อนักแสดงสาว “คิมแซรน” (Kim Sae Ron) ลงภาพคู่ใกล้ชิดพระเอกชื่อดัง “คิมซูฮยอน” (Kim Soo Hyun) ในไอจีสตอรี่ ก่อนที่จะกดลบทิ้งอย่างรวดเร็ว แต่ไม่ทันความมือไวของชาวเน็ตที่แคปไว้ได้ทัน ทำให้เกิดเสียงวิจารณ์และข้อสงสัยถึงความสัมพันธ์ของทั้งคู่ในโลกออนไลน์อย่างมาก ล่าสุดวันนี้ (24 มี.ค.67)…

Read More

กัมพูชาเล็งเสนอ “สงกรานต์กัมพูชา” เป็นมรดกทางวัฒนธรรมที่จับต้องไม่ได้

วันที่ 31 มี.ค. นายกรัฐมนตรีกัมพูชา ฮุน มาเนต ประกาศแผนเสนอชื่อมรดกทางวัฒนธรรมที่จับต้องได้ 7 รายการ และมรดกทางวัฒนธรรมที่จับต้องไม่ได้ 3 รายการ ต่อองค์การการศึกษา วิทยาศาสตร์ และวัฒนธรรมแห่งสหประชาชาติ หรือยูเนสโก (UNESCO) มรดกทางวัฒนธรรมที่จับต้องได้…

Read More

ม้าทหารหลุดวิ่งป่วนกลางกรุงลอนดอน มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 4 ราย

เมื่อวันที่ 24 เม.ย. เกิดเหตุวุ่นวายกลางกรุงลอนดอน เมืองหลวงของสหราชอาณาจักร เมื่อม้าทหารจำนวน 5 ตัวเกิดตื่นและหลุดจากการควบคุมของทหาร และวิ่งพล่านไปทั่วทั้งเมือง รวมถึงชนกับยานพาหนะต่าง ๆ ทั้งรถบัสสองชั้นและแท็กซี่ ทำให้ม้าตัวหนึ่งเกิดบาดแผลเลือดออก กองทัพบกระบุว่า พวกมันตื่นกลัวเสียงการก่อสร้างระหว่างการฝึกซ้อมทางทหารในเขตเบลกราเวีย หลังเกิดเหตุสามารถช่วยเหลือม้าและส่งพวกมันกลับไปยังแคมป์ได้สำเร็จ รวมถึงให้สัตว์แพทย์ทำการรักษา ม้าตัวหนึ่งชนกับเข้ารถแท็กซี่ที่จอดรออยู่ด้านนอกโรงแรมแคลร์มอนต์…

Read More

"ปานปรีย์" ยันลาออก รมว.ต่างประเทศจริง เหตุต้องรักษาหลักการ!

จากกรณีการปรับคณะรัฐมนตรี “เศรษฐา1/1” ซึ่งหนึ่งในรัฐมนตรีที่ถูกปรับตำแหน่งในครั้งนี้คือนายปานปรีย์ พหิทธานุกร ซึ่งถูกปรับออกจากรองนายกฯ และรมวต่างประเทศ เหลือเพียงตำแหน่ง รมว.ต่างประเทศตำแหน่งเดียว แต่เจ้าตัวได้ยื่นหนังสือลาออกจากทุกตำแหน่งที่ได้รับมอบหมายแล้ว โดยภายหลังจากมีเอกสารขอลาออกจากตำแหน่ง รมว.ต่างประเทศ ของนายปานปรีย์ พหิทธานุกร ออกมานั้น เจ้าตัวก็เปิดใจ ว่า เอกสารที่เห็นเป็นของจริง ส่วนสาเหตุที่ลาออกนั้น…

Read More