Summoners War- Lost Centuria อัปเดตรับคริสต์มาสเพิ่ม สาวแกร่ง ‘อลิเซีย’ และกิจกรรมมากมาย

Com2uS เปิดตัวมอนสเตอร์ใหม่ ‘อลิเซีย’ เข้าสู่เกม Summoners War: Lost Centuria ไปเป็นที่เรียบร้อยผ่านการอัปเดตล่าสุด สามารถไปตามหามาสะสมกันได้ นอกจากนี้ยังมาพร้อมกิจกรรมต้อนรับเทศกาลคริสต์มาส และกิจกรรม ‘ท้าไฝว้กับ CM!’ ให้สมัครเข้าร่วมสนามดวลกันแบบเดือด ๆ เพิ่มสาวแกร่ง ‘อลิเซีย’…

Read More

Darkness Rises และ TrueMoney WeCard เอาใจแฟนเกมลุ้นรับไอเทมกว่า 3,000 บาท

Darkness Rises เกมมือถือแนว Action RPG จากค่าย Nexon ได้ร่วมมือกับ TrueMoney WeCard เพียงแค่ซื้อไอเทมเกม แพ็คเกจใด ราคาใดก็ได้ วันนี้ รับฟรีไอเทม 200 – 1,000…

Read More

The Seven Deadly Sins – Grand Cross ยอดดาวน์โหลดทะลุ 20 ล้านครั้งทั่วโลก

Netmarble ผู้ผลิตและให้บริการเกมมือถือระดับโลก ได้เสนอการอัปเดตครั้งใหม่ล่าสุดของเกม The Seven Deadly Sins: Grand Cross เกมมือถือแนว Cinematic Adventure RPG ซึ่งเป็นการร่วมมือสุดพิเศษกับ Kodansha Ltd., ได้เฉลิมฉลองยอดดาวน์โหลดครบ 20…

Read More

RoV เปิดตัวสกินผีไทยตัวแรก Krasue Marja แจกฟรี 10 กันยานี้

ชาว RoV เตรียมเข้าสู่สมรภูมิหลอนรับสกินใหม่ Krasue Marja สกินผีไทยตัวแรกในเกม พร้อมแจกฟรีวันที่ 10 กันยายน 2565 นี้ มาพร้อมหนังสั้นสุดสยอง นำแสดงโดยนักแสดงสาวสวย มินนี่ ภัณฑิรา เสริมทัพด้วย แจ๊ค The…

Read More

Ragnarok Revival เปิด OBT เต็มรูปแบบแล้ว ส่งต่อความมันส์ต่อเนื่อง

WeGames ร่วมกับ Gravity ผู้ให้กำเนิดเกมแห่งตำนานอย่าง Ragnarok ประกาศเปิด OBT เกมมือถือใหม่ Ragnarok Revival เกมแนว RPG อย่างเต็มรูปแบบแล้ว เพื่อส่งต่อความมันส์อย่างต่อเนื่อง ต่อจากรอบ CBT ที่เพิ่งเปิดไปเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมาคำพูดจาก ทางเข้าslot…

Read More

รีวิว Crisis X เกมเอาตัวรอดในโลกขนาดใหญ่ไร้รอยต่อสุดอลังการ

ไม่บ่อยนักที่เราจะได้เห็นเกมเอาตัวรอดเกรดคุณภาพจริง ๆ มาให้ได้เล่นกันในมือถือ และ CrisisX เองก็ถือว่าเป็นเกมที่เข้าข่ายอยู่ ด้วยกราฟิกและคุณภาพของเกม ถือว่ายอดเยี่ยมกว่าหลาย ๆ เกมที่มีให้เล่นกันในตอนนี้ Crisis X ว่าด้วยโลกที่ล่มสลายเพราะการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสที่ทำให้คนกลายเป็นซอมบี้ เราในฐานะผู้รอดชีวิตจึงต้องออกตามหาสัญญาณชีพของมนุษย์คนอื่น ๆ หาของประทังชีวิต สร้างอาวุธ สิ่งประดิษฐ์ต่าง…

Read More