"เต๋า" สมชาย นำทัพ ลุยแข่ง "ไอรอนแมน สวีเดน"

“เต๋า” สมชาย เข็มกลัด นำทัพทีม “สิงห์ออล์สตาร์ไตร” ลุยแข่ง ไอรอนแมน คาลมาร์ (IRONMAN KALMAR) ที่ประเทศสวีเดน

ถือเป็นอีกหนึ่งตัวอย่างของนักร้อง นักแสดง ที่หันมาเอาดีในการแข่งขันกีฬาสุดโหด กีฬาที่ขึ้นชื่อว่ามนุษย์ปอดเหล็กแห่งปี โดยซึ่งหลังจากจบการแข่งขัน Ironman 70.3 ที่ดานัง ประเทศเวียดนาม มาแล้วครั้งนี้ตั้งเป้าหมายสุดท้ายที่แบบไม่เจ็บ โดยครั้งนี้นำทัพเอง ในนามทีม “สิงห์ออล์สตาร์ไตร” เข้าร่วมแข่งขันในการแข่งขันไตรกีฬาIronman Kalmar, Sweden ที่จะจัดการแข่งขันในวันเสาร์ที่ 19 สิงหาคมนี้

ส่วนเรื่องความพร้อมนั้น“เต๋า" สมชาย บอกว่า ซ้อมน้อยแต่ซ้อมนะ อาจเพราะภารกิจถ่ายละคร และ ต้องซ้อมคอนเสิร์ตที่เพิ่งผ่านมาหมาดๆ อาจจะมี เวลาซ้อมไม่มาก แต่ก็พร้อมและเต็มที่กับการแข่งขันในครั้งนี้ และยังทิ้งท้ายขอกำลังใจจากแฟนคลับส่งกำลังใจให้ตลอดการแข่งขันเช่นกัน

"เต๋า" สมชาย นำทัพ ลุยแข่ง "ไอรอนแมน สวีเดน" ออนไลน์ สล็อต

สำหรับไอรอนแมน สวีเดน เป็นการแข่งขันระยะเหล็กเพียงงานเดียวในสวีเดน โดยในการแข่งขันไตรกีฬาครั้งนี้ จัดว่าเป็นไตรกีฬาระยะ ฟลูมาราธอน ก็ว่าได้ ทั้งนี้การแข่งขันไตรกีฬา “ไอรอนแมน คาลมาร์” นั้น จะมีการแข่งขัน 3 ประเภทกีฬา แข่งแบบรวดเดียวจบ เริ่มต้นจากการว่ายน้ำในทะเลเปิด ระยะ 3.86 กิโลเมตร (2.40ไมล์) ต่อด้วย ปั่นจักรยาน ระยะทาง 80 กิโลเมตร (110 ไมล์) และจบท้ายด้วยการวิ่ง ระยะ 42.2 กิโลเมตร (26.2ไมล์) ถือว่าเป็นกีฬาที่แข่งกับสมรรถภาพร่างกายแบบขีดสุดเท่าที่มีมา

By admin

Related Post